BHXH tỉnh Đắk Nông tổ chức lớp “nghiệp vụ cải cách hành chính, kỹ năng giao tiếp và văn hóa công sở” năm 2020
23/09/2020 10:17 AM
Hiện tại bài viết chưa được cập nhật nội dung Âm thanh. Xin cảm ơn.
Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, cách ứng xử trong đội ngũ viên chức, trong 2 ngày 21 và 22/9/2020, tại văn phòng BHXH tỉnh đã tổ chức lớp “nghiệp vụ cải cách hành chính, kỹ năng giao tiếp và văn hóa công sở”cho toàn thể viên chức quản lý và chuyên môn, nghiệp vụ tại Văn phòng và các Phòng nghiệp vụ trực thuộc, Giám đốc hoặc Phó Giám đốc phụ trách, viên chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính và Giám định BHYT thường trực tại các cơ sở khám chữa bệnh thuộc BHXH các huyện. Ban tổ chức lớp học đã mời Thạc sỹ Nguyễn Đặng Phương Truyền - Giảng viên Học viện Hành chính quốc gia cơ sở thành phố Hồ Chí Minh đến giảng dạy.
Đ/c Nguyễn Khắc Tuấn - Giám đốc BHXH tỉnh phát biểu chỉ đạo
Phát biểu tại lớp đào tạo, đồng chí Nguyễn Khắc Tuấn cho biết: Việc tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và văn hóa công sở tại BHXH tỉnh là hoạt động thường niên, giúp viên chức và người lao động tại các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng hiệu quả những ngôn ngữ trong giao tiếp khi tiếp xúc với người dân và doanh nghiệp để mang lại sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp, củng cố niềm tin của người dân, doanh nghiệp đối với cơ quan BHXH, rèn luyện nghiệp vụ cải cách hành chính, góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ của viên chức ngành BHXH, nhằm hướng đến thay đổi cung cách từ hành chính sang phục vụ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và thái độ, lề lối làm việc, hành vi ứng xử có văn hóa của viên chức trong giao tiếp với đối tượng. Từng bước xây dựng hình ảnh người viên chức BHXH thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại.
Đ/c Nguyễn Đặng Phương Truyền đang truyền đạt tại buổi đào tạo
Sau 02 ngày đến với lớp đào tạo, toàn thể viên chức BHXH tỉnh đã được Thạc sỹ Nguyễn Đặng Phương Truyền truyền đạt, trang bị thêm những kiến thức cũng như nhiều thông tin bổ ích mới về nghiệp vụ hành chính, kỹ năng giao tiếp trong công tác và giao tiếp với đối tượng, chức năng, vai trò và tầm quan trọng của văn hóa công sở, đạo đức công vụ, cũng như kỹ năng soạn thảo một số văn bản hành chính, minh họa các kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, trao đổi trực tiếp về các kỹ năng, các tình huống giao tiếp thực tế. Qua đó giúp cho toàn bộ viên chức BHXH tỉnh ngày càng hoàn thiện bản thân góp phần nâng cao tỷ lệ sự hài của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của BHXH tỉnh nói riêng cũng như của ngành BHXH nói chung trong công cuộc cải cách hành chính./.
Quỳnh Giao